• Home
  • เกี่ยวกับโครงการ
    • รายละเอียดโครงการ
    • พันธมิตร
    • ค่าธรรมเนียมลงทะเบียน
  • รายนามคณะกรรมการ
    • คณะกรรมการการจัดงาน
    • คณะกรรมการพิจารณาบทความ
  • ตารางการนำเสนอ
    • ภาคบรรยาย
  • การส่งบทความ
    • วิธีการส่งบทความ
    • ข้อกำหนดรูปแบบบทความวิจัย
    • ลงทะเบียนออนไลน์
  • แนะนำที่พัก
  • ดาวน์โหลด
    • NCBA ครั้งที่ 1
    • NCBA ครั้งที่ 2
    • NCBA ครั้งที่ 3
    • NCBA ครั้งที่ 4
      • Special Issue
    • NCBA ครั้งที่ 5
    • NCBA ครั้งที 6
    • NCBA ครั้งที 7
    • NCBA ครั้งที 8
    • NCBA ครั้งที 9
    • NCBA ครั้งที่ 10
    • NCBA ครั้งที่ 11
    • NCBA ครั้งที่ 12
  • รูปภาพ
    • NCBA #1
    • NCBA #2
    • NCBA #3
    • NCBA #4
    • NCBA #5
    • NCBA #7
    • NCBA #8
    • NCBA #12
  • ติดต่อ

ภาคโปสเตอร์

Category: ตารางการจัดงาน Published on 06 May 2015
Written by schedule_ncba8 Hits: 2251
  • Print
  • Email

รายชื่อบทความ: การประชุมวิชาการระดับชาติสาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 8
วันที่ 16 พฤษภาคม 2563
ณ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

 

ภาคโปสเตอร์

 

 

สาขา : การเงิน

ลำดับ

NO.Paper

ชื่อบทความ

ผู้แต่ง

Major

1

U79

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจการออมและการลงทุนของมนุษย์เงินเดือนในกรุงเทพมหานคร

มณีรัตน์ สร้อยประดิษฐ์

นงนภัส แก้วพลอย

 FIN

2

KU55

ความสัมพันธ์ระหว่างดัชนีทางเศรษฐกิจของไทยกับกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์

เอกราช เตียวสกุล
อภิชาติ พงศ์สุพัฒน์

FIN

3

KU57

ปัจจัยที่มีผลต่อปริมาณเงินฝากของธนาคารพาณิชย์ไทย

นวโรจน์ รุญจำรัส
อภิชาติ พงศ์สุพัฒน์

FIN

4

KU62

ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลต่อการเคลื่อนไหวของราคาหลักทรัพย์ที่อยู่ภายใต้ดัชนีSET Well-Being (SETWB)

ศิวัต ประกอบบุญ
อภิชาติ พงศ์สุพัฒน์

FIN

5

KU63

การจัดการเงินสด : กรณีศึกษาการประปานครหลวง

อัญชิษฐา ฟูตระกูล
อภิชาติ พงศ์สุพัฒน์

FIN

6

KU66

ปัจจัยที่มีผลต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ทวีวัฒน์ จรรยาสุทธิวงศ์
อภิชาติ พงศ์สุพัฒน์

FIN

7

KU68

ปัจจัยที่ส่งผลต่อปริมาณเงินให้สินเชื่อของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย

สุดารัตน์ สินพิศุทธ์
อภิชาติ พงศ์สุพัฒน์

FIN

8

KU69

ปัจจัยภายนอกและภายในที่มีผลต่อดัชนีราคาหลักทรัพย์ หมวดธุรกิจการแพทย์ ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ไอรดา ศุภมาสเรืองศรี,

ธารินี พงศ์สุพัฒน์
และอภิชาติ พงศ์สุพัฒน์

FIN

9

KU70

ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อราคาหลักทรัพย์กลุ่มพลังงานในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ภัสสร์ภรณ์ กิจบำรุงศิลป์
ธารินี พงศ์สุพัฒน์

และอภิชาติ  พงศ์สุพัฒน์

FIN

10

KU73

ผลการดำเนินงานของกองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศ

ภัทรพล กระจ่างสวัสดิ์
อภิชาติ พงศ์สุพัฒน์

FIN

11

KU74

ปัจจัยที่ส่งผลต่ออัตราผลตอบแทนของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าน้ำมันดิบWTI

คุณากร นิยมานนท์      

ธารินี พงศ์สุพัฒน์       

อภิชาติ พงศ์สุพัฒน์

FIN

12

KU76

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อโครงสร้างเงินทุนของหมวดธุรกิจธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ขวัญชนก ธงสมบัติ       

ธารินี พงศ์สุพัฒน์       

อภิชาติ พงศ์สุพัฒน์

FIN

13

P11

ความสามารถในการทำกำไรเชิงเศรษฐศาสตร์กับมูลค่าหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม

เรือนเพชร มีมุสิก     

ธนโชติ บุญวรโชติ

FIN

14

U26

การวิเคราะห์อัตราผลตอบแทนและความเสี่ยงของการลงทุนในกลุ่มธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียน  ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ณัฐฐาภรณ์ ชูรัตน์       ประสิทธิ์ มูหะหมัด

FIN

15

U37

การศึกษาเปรียบเทียบอัตราผลตอบแทนจากการลงทุนในดัชนี SET50 Index Futures โดยใช้เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ Exponential Moving Average สำหรับ Day Trading

ธีรวัฒน์ พรหมเรือง    

ธฤตพน อู่สวัสดิ์

FIN

16

U38

ปัจจัยที่มีผลต่ออัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ในดัชนี SET CLMV Exposure

นงชนก จันลา         

วรรณรพี บานชื่นวิจิตร

FIN

17

U42

ศึกษากลยุทธ์การลงทุนระหว่าง lump sum และ dollar cost average ในกองทุนกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ RMF (ปีพ.ศ.2557-2561)

นภัสสร เหล่าสารคาม    

ลลิตา หงษ์รัตนวงศ์

FIN

18

U45

ปัจจัยที่มีผลต่อ Tracking Error ของกองทุนลักษณะ Passive ที่ติดตาม Set 50 Index

บุรัสกร วงศ์สินไชย  

วรรณรพี บานชื่นวิจิตร

FIN

19

U56

การวิเคราะห์เปรียบเทียบอัตราผลตอบแทนและความเสี่ยงของกองทุนรวมหุ้นระยะยาว(LTF)
ที่บริหารโดยธนาคารพาณิชย์ กับสถาบันการเงินที่มิใช่ธนาคารในประเทศไทย

ปาณิศา สว่างวรรณ  

ลลิตา หงส์รัตนหงศ์

FIN

20

U57

ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินและอัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ในกลุ่มSET 100 Index

 ปิยนันท์ เจริญผล     

ธฤตพน อู่สวัสดิ์

FIN

21

U67

การศึกษาอัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ที่เข้าจดทะเบียน  
ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ มาเป็นระยะเวลา 5 ปี (ปี 2556)

พิชิต เอี่ยมแสงจันทร์

วรรณรพี บานชื่นวิจิตร

FIN

22

U76

ปัจจัยที่มีผลต่ออัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์หมวดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ภาณุมาศ ยาวีระ      

วรรณรพี บานชื่นวิจิตร

FIN

23

U82

เปรียบเทียบศึกษากรอบเวลาสําหรับการซื้อขายลงทุนในสัญญา ซื้อขายล่วงหน้า (set 50 index future) สําหรับการซื้อขาย intraday โดยใช้การวิเคราะห์เทคนิค Relative Strength Index, Bollinger band และ Moving Average Convergence Divergence ในช่วงระยะเวลา ปี พ.ศ. 2560-2561

รัศมี ถิรมงคลชัย      

ธฤตพน อู่สวัสดิ์

FIN

24

U92

การศึกษาอัตราผลตอบแทน และความเสี่ยงของกองทุนรวมที่ลงทุนในตราสารหนี้ระยะสั้นที่ระดับความเสี่ยง 3-4 ในช่วงปี 2558-2562

วราลี จริณรักษ์        

ลลิตา หงษ์รัตนวงศ์

FIN

25

U111

การศึกษาความสามารถในการทำกำไรของธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยหลังวิกฤตเศรษฐกิจปี2540

อริญชย์ บั้งเงิน       

วรรณรพี บานชื่นวิจิตร

FIN

26

U116

การวิเคราะห์เปรียบเทียบผลตอบแทนที่จะได้รับของกองทุนรวมตราสารทุน นโยบายแบบActive และแบบPassive

เอื้อมพร  วิชาโชติ     

ธฤตพน อู่สวัสดิ์

FIN

27

U145

กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายหน่วยลงทุนในกองทุนรวมของ
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ABC จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร

อมรทิพย์ จริยคุณ       

อนุฉัตร ช่ำชอง

FIN

28

U149

แนวทางการจัดการหนี้ค้างชำระ (NPLs) ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

ปฏิวัติ  ศรีชัย          

ภูษิต วงศ์หล่อสายชล

FIN

 

 

 

 

สาขา : การจัดการ

1

KU22

การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานการประปานครหลวง

กฤตภาส พูลสวัสดิ์
ยุรพร ศุทธรัตน์

MGT

2

KU38

อิทธิพลของความฉลาดทางวัฒนธรรมที่มีผลต่อพฤติกรรมการสร้างนวัตกรรม: กรณีศึกษา บริษัทน้ำมันข้ามชาติแห่งหนึ่งในประเทศไทย

ดิษยา นันตะโลหิต
เอกอนงค์ ตั้งฤกษ์วราสกุล

MGT

3

KU44

ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของบุคลากรต่อองค์กรของสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ

จิรดา  แสงสุวรรณ์
ศศิวิมล  มีอำพล

MGT

4

KU48

อิทธิพลของการรับรู้ความสามารถของตนเองและการจัดการทางอารมณ์ ที่มีต่อผลการปฏิบัติงาน: กรณีศึกษาธนาคารของรัฐแห่งหนึ่ง

นันทพร เมณฑกานุวงษ์
พิทวัส เอื้อสังคมเศรษฐ์

MGT

5

KU75

ความสัมพันธ์ของปัจจัยด้านสภาพแวดล้อมในการทำงานและภาวะเหนื่อยหน่ายในการทำงาน: กรณีศึกษาองค์กรรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง

เกวลี ศักดิกุล
พิทวัส เอื้อสังคมเศรษฐ์

MGT

6

KU39

การกำหนดกลยุทธ์ระดับองค์กรโดยกระบวนการวิเคราะห์ตามลำดับชั้น(AHP) กรณีศึกษา: หน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง

จิรานุวัฒน์  ณรงค์
บดินทร์ รัศมีเทศ

MGT

7

KU47

อิทธิพลของการฝึกอบรมและการพัฒนาที่มีผลต่อการรักษาพนักงานGeneration Z ให้คงอยู่กับองค์กรของบริษัท โฮม โปรดักซ์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

สุพัตรา สุขสุลาภ
วรัญพงศ์ บุญศิริธรรมชัย

MGT

8

KU78

รูปแบบการสื่อสารภายในองค์กร ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานการประปานครหลวง

ธนาภรณ์ อิสรา
วรัญพงศ์ บุญศิริธรรมชัย

MGT

9

U1

การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบการท่องเที่ยว และการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศเวียดนาม ของนักท่องเที่ยวชาวไทย

โฮทีพึง เหงียน

MGT

10

U4

พัฒนากลยุทธ์ให้กับ บริษัท เค.พี.เอ็กซ์คลูซีฟ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด

กานต์ธิดา  พัฒนจินดากุล

MGT

11

U6

การศึกษากลยุทธ์เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันนกสวยงามของบินสมัดฟาร์ม

กุลจิรา ด้วงนา

MGT

12

U8

การบริหารแบบมีส่วนร่วมในการส่งเสริมคุณภาพชีวิต
เด็กด้อยโอกาสจังหวัดภูเก็ต

ขวัญตา ยาหลง

MGT

13

U12

ทัศนคติด้านคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเนอสเซอรี่ในเขตกรุงเทพมหานคร

จุฑาพร ไพสิฐธัญพงศ์

MGT

14

U14

ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของแรงงานชาวจีนที่เข้ามา
ทำงานในประเทศไทย

เจี่ย ซู

MGT

15

U15

การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจไปเที่ยวญี่ปุ่นของนักท่องเที่ยวชาวไทย

ชญานนท์ หาญณรงค์

รวิดา วิริยกิจจา

MGT

16

U16

แนวทางการลดอัตราการลาออกของพนักงาน กรณีศึกษา : บริษัท ABC จำกัด

ชฎาพร บรรทัดสุวรรณ

ศุภสัณห์ ปรีดาวิภาต

MGT

17

U20

ศึกษาการกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความสามารถการแข่งขันในอนาคตของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด ที ที ที คอนสตรัคชั่น

ชโลธร สวนสอง       

รวิดา วิริยกิจจา

MGT

18

U27

การบริหารจัดการด้านพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชน
เขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาชุมชนวัดรวกบางบำหรุ

ณัฐพร พรหมชุติมา    

ฐานิตา ฆ้องฤกษ์

MGT

19

U29

ศึกษาการกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายของร้านบุญเลิศเซลล์แอนด์เซอร์วิส

ณัฐสิทธิ์ สงวนนาม      

รวิดา วิริยกิจจา

MGT

20

U39

การสร้างกลยุทธ์ จูงใจให้นักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ศึกษาต่อในระดับปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

นพพล พัฒนพูสกุล   

แสงดาว  ประสิทธิสุข

MGT

21

U51

กลยุทธ์ในการสร้างความผูกพันของพนักงานระดับปฏิบัติการ
ในพื้นที่สำนักงานใหญ่ การประปานครหลวง

ประภาวรรณ มั่นบุญสม

ลัดดาวัลย์ เลขมาศ

MGT

22

U63

แรงจูงใจของกลุ่มประชากรในการส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกทำงานเป็นพนักงานประจำ และพนักงานอัตราจ้าง ในพื้นที่กรุงเทพมหานครที่ทำงานธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่

พัชระ ชุนหสุนทร     

ฐานิตา ฆ้องฤกษ์

MGT

23

U65

การบริหารการเปลี่ยนแปลงและการรู้ดิจิทัลของบุคลากรบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)

พิชชาพร นาคเดช     

ฐานิตา ฆ้องฤกษ์

MGT

24

U68

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ Rabbit LINE Pay บนแอพพลิเคชั่น LINE กรณีศึกษาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

พิตตินันท์ วัฒนพงษ์

พนิตา สุรชัยกุลวัฒนา

MGT

25

U73

แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีผลต่อความภักดีของพนักงาน บมจ.ธนาคารกรุงเทพ

ภวิศ ตันจงศิริกุล       

ฐานิตา ฆ้องฤกษ์

MGT

26

U83

ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติการใช้งานเทคโนโลยีกระเป๋าเงินออนไลน์ (E -Wallet) สำหรับซื้อสินค้าและบริการในชีวิตประจำวัน

ราชศักดิ์ เปรมปรีดิ์   

พันธิตรา ปัทมานนท์

MGT

27

U85

การศึกษากลยุทธ์สร้างความพึงพอใจของพนักงาน บริษัท โอซีซี กำจัด(มหาชน)

ลูกไม้ แตงวิเชียร      

รวิดา วิริยกิจจา

MGT

28

U86

การพัฒนากลยุทธ์ให้กับร้านค้าปลีกสังฆภัณฑ์ กรณีศึกษา ร้าน ส.กิตติชัย

วนัดดา กิตติทรัพย์เจริญ

 ศุภสัณห์ ปรีดาวิภาต

MGT

29

U87

การศึกษาปัจจัยความพึงพอใจในการปฏิบัติงานที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร พนักงานร้านสะดวกซื้อ Generation Y ในเขต กรุงเทพมหานคร

วรรณิดา  มูลชัย       

รวิดา  วิริยกิจจา

MGT

30

U93

การบริหารความเสี่ยงของบริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดเล็ก
กรณีศึกษา บริษัท ธาดา คอปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด

วริศ  ท่าทราย         
พีรพงษ์ ฟูศิริ

MGT

31

U96

ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการความรู้กับความพึงพอใจในงาน

วัชรพงศ์ ปัญโญใหญ่

ภูษิต วงศ์หล่อสายชล

MGT

32

U99

ความต้องการผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยว และภาพลักษณ์การท่องเที่ยวชองจังหวัดสมุทรปราการ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจมาท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย

วัชรี  ยงถาวร           

นิออน ศรีสมยง

MGT

33

U100

แนวทางแก้ไขปัญหายอดขายที่ลดลงของธุรกิจเต็นท์รถยนต์มือสอง

วิชัย เวชชยานนท์    

ศุภสัณห์ ปรีดาวิภาต

MGT

34

U109

รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจไปงานอีเว้นท์ กรณีศึกษา บริษัท ยักษ์แมกเนติก ออแกไนเซอร์

อรณิชา อุดมสมบูรณ์ผล

พนิตา สุรชัยกุลวัฒนา

MGT

35

U112

ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการQQQ รีสอร์ท อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

อริสา  กระแจะจันทร์

สุทธาวรรณ จีระพันธุ

MGT

36

U117

กลยุทธ์การเพิ่มตัวแทนจำหน่าย น้ำยำแซ่บซี๊ด By คุณเหน่ง

ไอรินทร์  ธีระอิสรารัก   

สุทธาวรรณ จีระพันธุ

MGT

37

U128

ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่น K PLUS ของธนาคารกสิกรไทย ในเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจเนอเรชั่นวาย เขตกรุงเทพมหานคร

สหลักษณ์  จันทร์โชติ

ปราณี เอี่ยมละออภักดี

MGT

38

U129

การศึกษาปัญหาและการจัดการกลยุทธ์การตลาด เพื่อเพิ่มผลประกอบการของธุรกิจออแกไนซ์เซอร์และอีเว้นท์ กรณีศึกษา บริษัท โสพันธุ์รักษา จำกัด

สาริณี ฟุกฝน          

จรัชวรรณ จันทรัตน์

MGT

39

U140

การรับรู้ภาพลักษณ์ของบริษัท XYZ ประกันชีวิตที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจสมัครงานของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร

บุษบา บัวใหญ่       

ณัฐพันธ์ บัววราภรณ์

MGT

40

U147

การแก้ไขปัญหาผลประกอบการขาดทุนของ ธ.ก.ส.สาขาช่องแค

จิราพร อินทร์ฉ่ำ       

ภูษิต วงศ์หล่อสายชล

MGT

 

 

 

 

สาขา : การตลาด

1

KU8

ปัจจัยการรับรู้ต่อMicro Influencers ที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทวิตามินของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

พิชชุดา คงสวัสดิ์
ชื่นจิตต์  แจ้งเจนกิจ

MKT

2

KU9

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

กนกวรรณ เรืองสวัสดิ์ไพศาล
ศิริรัตน์ โกศการิกา

MKT

3

KU10

ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การกับพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน

กัญชพร ลามอ
ปัญญา ศรีสิงห์

MKT

4

KU13

แรงจูงใจในการซื้อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านAliExpress

พรรทิพา เล็กตระกูลชัย

ชื่นจิตต์  แจ้งเจนกิจ

MKT

5

KU20

ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า

กิติยา บัวล้อมใบ
ชื่นจิตต์  แจ้งเจนกิจ

MKT

6

KU31

อิทธิพลจากการยอมรับเทคโนโลยีในยุคสังคมไร้เงินสดต่อความตั้งใจในการแสดงพฤติกรรมการใช้บริการ บัตรรถไฟฟ้า MRT ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล      

ธารินทร์  เหรียญจงดี
ประพิมพรรณ  ลิ่มสุวรรณ์

MKT

7

KU37

ปัจจัยส่งผลต่อพฤติกรรมและการรับรู้ของผู้ชมรายการโทรทัศน์ผ่านช่องทางออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร

ชวิศฐานิต  ชัยชาติ
ชื่นจิตต์  แจ้งเจนกิจ

MKT

8

KU43

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบริการ Netflix ของลูกค้าที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร

วรัญญ์ภัสร์ แย้มขะมัง
ศศิวิมล มีอำพล

MKT

9

KU45

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้าในการตัดสินใจซื้ออลูมิเนียมสำเร็จรูป ของบริษัท ซิมเมอร์ เมตัล สแตนดาร์ด จำกัด

ปรัศนียาภรณ์ สวนสมบูรณ์
ศศิวิมล มีอำพล

MKT

10

KU50

ความพึงพอใจที่มีต่อปัจจยัส่วนประสมทางการตลาด(7Ps) ของผใู้ชบ้ริการธนาคารบนมือถือ กรุงไทยเน็กซ์ ในเขตกรุงเทพมหานคร

จุฑามาศ กุลฉิม
ชื่นจิตต์  แจ้งเจนกิจ

MKT

11

KU67

การศึกษาทัศนคติ ความพึงพอใจ และแนวโน้มพฤติกรรมการบริโภคขนมหวานไทยทางเลือกเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

ทัศนีย์ มณีกอบกุลวงศ์
ปรารถนา ปรารถนาดี

MKT

12

KU71

อิทธิพลของ Travel Influencer ที่มีผลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศของประชากรกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล

ทวีวรรณ เต็งมณี 
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์

MKT

13

KU32

การรับรู้คุณภาพการบริการส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงาม(ทาทา คลินิก)

สมฤทัย กล่อมพงษ์
ศิริรัตน์ โกศการิกา

MKT

14

KU51

ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวหน้าบรรจุซองในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่นในเขตกรุงเทพมหานคร

มัณฑนา ศรีจันทร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา

MKT

15

KU54

อิทธิพลด้านคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์และคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เย็นToshibaของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ชลธิชา ทองมาก
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์

MKT

16

KU64

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แท่งตัวนำไฟฟ้า
ของกลุ่มผู้ออกแบบงานระบบไฟฟ้า ภายในเขตกรุงเทพมหานคร

จิรัชตา บุญพร้อม
ธงชัย ศรีวรรธนะ

MKT

17

KU80

การวิเคราะห์รูปแบบการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้าน Bike Club
โดยใช้เทคนิค RFM และ Association Rules

ทัศนียา ธรรมสรางกูร

ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย

MKT

18

P16

ทัศนคติของกลุ่มผู้ที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าและผู้ที่ไม่เคยใช้รถยนต์ไฟฟ้า ที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

สุภาวดี ศรีมงคล  

เกียรติศักดิ์ จันทร์แก้ว

MKT

19

P17

การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นZ

ภัณฑิรา กสินธุ์มานะวาท เกียรติศักดิ์ จันทร์แก้ว

MKT

20

P18

พฤติกรรมและอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์แบรนด์นิสสัน

พรมงคล คำแก้ว    

เกียรติศักดิ์ จันทร์แก้

MKT

21

U10

การศึกษาปัจจัยที่มีผลกระทบต่ออัตราผลตอบแทนของหุ้นสามัญในกลุ่มโรงงานน้ำตาลที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

จริยา จันโทริ

MKT

22

U17

อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

ชนากานต์ มิตรขุนทด

ณัฐพันธ์ บัวราภรณ์

MKT

23

U18

แนวทางในการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจตัวแทนร้านโทรศัพท์มือถือกรณีศึกษา: ร้าน Yellow Hat Mobile Phone

ชลธิชา ล่องลอยเลิศ  

ศุภสัณห์ ปรีดาวิภาต

MKT

24

U19

กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลังสินค้า(Fulfillment Service) ของผู้ประกอบการขายสินค้าออนไลน์

ชลิดา ศรีสมบัติ       

จรัชวรรณ จันทรัตน์

MKT

25

U21

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการนำ Krungsri Mobile App (KMA) มาให้บริการในธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

ชาญชาย งามสง่า      

พีรพงษ์ ฟูศิริ

MKT

26

U25

ทัศนคติด้านการประเมินทางเลือกและความไว้วางใจในพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ฐิติมา คุ้มอุดมทรัพย์

ลัดดาวัลย์ เลขมาศ

MKT

27

U31

กลยุทธ์การเพิ่มผลกำไรให้กับร้านโกโรตีชาชัก สาขาถนนจันทน์

ณิชกช พรหมมา        

พีรพงษ์ ฟูศิริ

MKT

28

U34

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจขอสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทบัตรกดเงินสดกับธนาคารกสิกรไทย ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ

ดารารัตน์ ปติสนธิ    

ประสิทธิ์ มะหะหมัด

MKT

29

U41

 การศึกษารูปแบบการดำเนินชีวิตและการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านทางแกร็บฟู้ดแอพพลิเคชั่น ในกรุงเทพมหานคร

นภัทร ภูวิชญพงศ์     

สุทธาวรรณ จีระพันธุ

MKT

30

U43

กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์
กรณีศึกษา บริษัทหลักทรัพย์กรุงศรี จำกัด ( มหาชน )

นัทริกา แก้วศิริ        

อนุฉัตร ช่ำชอง

MKT

31

U47

กลยุทธ์สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับร้านริมเลยบุฟเฟต์หมูกระทะ อิ่มละ 99 บาท

ปนัดดา มาระวัง        

พีรพงษ์ ฟูศิริ

MKT

32

U50

การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเล่นเกมROV ในประเทศไทย

ประภัสร์ ดีประหลาด  

รวิดา วิริยกิจจา

MKT

33

U52

กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายของบริษัท เอ็ม คอนกรีต จำกัด

ปรางทิพย์ จันทร์สิวานนท์

พีรพงษ์ ฟูศิริ

MKT

34

U60

กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการของธุรกิจอะไหล่อาวุธปืนกรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด พีจี แทคติเคิล

พชรวรรณ ชุวานนท์  

จรัชวรรณ จันทรัตน์

MKT

35

U62

กลยุทธ์ในการเพิ่มยอดบัตรเครดิต Premium ของธนาคารออมสินภาค 14เขตพระนครศรีอยุธยา 1

พัชรธร ตันวิไล        

อนุฉัตร ช่ำชอง

MKT

36

U69

แผนกลยุทธ์การสร้างความภักดีให้แก่ลูกค้า กรณีศึกษาบริษัท แพนด้ามอเตอร์ จำกัด

พิพัฒน์  ชูสุวรรณประทีป  

รวิดา  วิริยกิจจา

MKT

37

U72

กลยุทธ์ทางการตลาดในการเพิ่มยอดนักศึกษาชาวจีนมาศึกษาที่มหาวิทยาลัยABC

แพรวพลอย สิทธิกรณ์

อัศวิณ ปสุธรรม

MKT

38

U74

การกำหนดกลยุทธ์ เพื่อจำหน่ายทรัพย์สินรอการขาย
ประเภททรัพย์สินที่อยู่อาศัยของธนาคารออมสิน ในเขตกรุงเทพมหานคร

ภัทราพร บำรุงผล      

อนุฉัตร ช่ำชอง

MKT

39

U75

รูปแบบการดำเนินชีวิต ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีน
ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร

ภัสรา โกมลทองทิพย์

ฐิติกานท์ สัจจะบุตร

MKT

40

U77

กำหนดกลยุทธ์ข้อได้เปรียบของการแข่งขันประกันสุขภาพและประกันชีวิตประเภทกลุ่มของบริษัทเฮลท์ เบนนิฟิท ไลฟ์ อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด

ภิญญาภัทร ศรีวงษ์รัตน์

นภวรรณ คณานุรักษ์

MKT

41

U80

การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธุรกิจรับเหมางานระบบสาธารณูปโภค ขนาดเล็ก กรณีศึกษา ที.ดับบลิว.เอส. เซลล์ แอนด์ เซอร์วิส

มัสวี เทียนเครือ       

ฐานิตา ฆ้องฤกษ์

MKT

42

U88

กลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของ บริษัท เน็ตเวิร์ก เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

วรรษวรรณ วงษ์สถิตย์

พีรพงษ์ ฟูศิริ

MKT

43

U89

การศึกษาปัญหาจำนวนรายได้ห้องพักลดลงและแนวทางการแก้ปัญหาเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน

วรัชญ์ ฟักหว่าง        

รวิดา วิริยกิจจา

MKT

44

U90

ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลในการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจที่จดทะเบียนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

วราภรณ์ สังข์วิเศษ   

อนุฉัตร ช่ำชอง

MKT

45

U94

 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจลูกค้าที่มาใช้ SCB EASY Application  ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร

วโรดม  สินทะมณี    

ปราณี เอี่ยมละออภักดี

MKT

46

U97

การศึกษาส่วนประสมการตลาดของอัญมณีแท้ภายในเขตกรุงเทพมหานคร

วัชรพล เขียววิมล

MKT

47

U98

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของคนในจังหวัดชลบุรี

วัชรินทร์ สินธุสำราญ

อนุฉัตร  ช่ำชอง

MKT

48

U103

ปัจจัยด้านรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อการเข้ารับชมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกในสนาม

ฬุจพงศ์ ชุ่มใจ         

พนิตา สุรชัยกุลวัฒนา

MKT

49

U110

ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อร้านค้าปลีกประเภทดรักสโตร์ กรณีศึกษาบริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด

อรพรรณ พงษ์ชาญยุทธ์

รวิดา วิริยกิจจา

MKT

50

U114

แนวทางการเพิ่มการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุงแบรนด์เบบี้มัมออร์แกนิค

อลิสา แซ่ลิ้ม          

ภูษิต วงศ์หล่อสายชล

MKT

51

U115

การศึกษากลยุทธ์เพื่อสร้างการได้เปรียบทางการแข่งขัน ห้องเช่าในคอนโดมิเนียมกรณีศึกษาบริษัท AABB จำกัด

อุไรรัตน์  อ่ำทิม      

แสงดาว ประสิทธิสุข

MKT

52

U118

ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีผลต่อการบริการของบริษัท เอฟดับบลิวบี พาวเวอร์ จำกัด

วิษา กล่อมเกลี้ยง       

ผุสดี ผลสารัมย์

MKT

53

U119

ความสัมพันธ์ ระหว่าง การรับรู้ ภาพลักษณ์ กับ ความภักดีต่อตราสินค้าน้ำผลไม้อีโคโนมี่

วิสุทธิ พรศาลนุวัฒน์

ภูษิต วงศ์หล่อสายชล

MKT

54

U121

กลยทุธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันของร้านคุณป้าชาบู

ศตพร ศรีชุมพล        

อัศวิณ ปสุธรรม

MKT

55

U122

รูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากแบรนด์โอเรียนทอล พริ้นเซส ในเขตกรุงเทพมหานคร

ศรีสมร นิลโนรี        

พนิตา สุรชัยกุลวัฒนา

MKT

56

U124

การรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค และภาพลักษณ์ตราสินค้าของรองเท้ากีฬายี่ห้ออาดิดาส ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์รองเท้ากีฬายี่ห้ออาดิดาสในจังหวัดปทุมธานี

ศศิธร กิ่งศรีพิพัฒน์   

อริสรา เสยานนท์

MKT

57

U127

รูปแบบการดำเนินชีวิตมีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์แชมพูสุนัขของผู้เลี้ยงสุนัขในเขตกรุงเทพมหานคร

สมพร แตงนิ่ม           

นภวรรณ คณานุรักษ์

MKT

58

U143

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์รถยนต์โตโยต้า ของผู้อาศัยในเขตฉะเชิงเทรา

สุปรียา ชื่นอารมย์    

ณัฐพันธ์ บัววราภรณ์

MKT

 

 

 

 

สาขา : การจัดการการผลิต

1

KU25

การปรับปรุงกระบวนการจัดซื้อ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง ด้วยการประยุกต์ใช้แนวคิดแบบลีน กรณีศึกษา รัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งในประเทศไทย

พิสรา ทวีบุญ
เอกอนงค์ ตั้งฤกษ์วราสกุล

OPM

2

P12

นวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์จากน้ำผลไม้ เพื่อวิถีชีวิตสังคมเมือง

พิชญ์นรี วิรัชกุลบดี   

ชุติมา ไวศรายุทธ

OPM

3

U23

กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานเพื่อลดเวลาสูญเปล่าในกระบวนการอัดก้อนพลาสติกของโรงงานค้าของเก่า กรณีศึกษา ร้านชุติกาญจน์ ค้าของเก่า

ชุติกาญจน์ สร้อยสนธิ์  

อนุฉัตร ช่ำชอง

OPM

4

U30

การยอมรับเทคโนโลยีและคุณภาพการบริการ ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นไลน์แมน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

ณัฐิดา ผ่องใส         

ลัดดาวัลย์ เลขมาศ

OPM

5

U58

การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้าคงคลัง
กรณีศึกษา บริษัท P.P Furniture And Service Co., Ltd.

ปุณยาพร ช่างเก็บ     

ฐานิตา ฆ้องฤกษ์

OPM

6

U59

การศึกษาความคาดหวังในคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการCall center ของลูกค้าบริษัท Non-Bank แห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร

เปรมยุดา แสงแก้ว   

สุทธาวรรณ จีระพันธุ

OPM

7

U84

การออกแบบการจัดการคลังสินค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บ กรณีศึกษา บริษัท เอบีซี จำกัด

ลักษณ์กมล อัศวไมตรี

จรัชวรรณ จันทรัตน์

OPM

8

U105

การศึกษาเรื่องแนวทางการแก้ไขปัญหางานแจ้งซ่อมระบบปรับอากาศที่เพิ่มมากขึ้นกรณีศึกษา บริษัท พร้อมเทคโน เซอร์วิส จำกัด ในหน่วยงาน อาคาร ปตท. สนญ.

อนุพงษ์ สมพอง        

ผุสดี พลสารัมย์

OPM

9

U107

การพัฒนาคุณภาพการให้บริการของแผนกต้อนรับ โครงการอาคารที่พักอาศัยAAA

อภิชาติ สินลือนาม   

ฐานิตา ฆ้องฤกษ์

OPM

10

U131

ปัญหาไม่สามารถให้บริการลูกค้าในการติดตั้ง และการให้บริการหลังการขายให้เสร็จสิ้นในครั้งเดียวได้

สิทธิเดช ไผ่ตระกูลพงศ์

ภูษิต วงศ์หล่อสายชล

OPM

11

U144

พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยด้านคุณภาพบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำ อาหารออนไลน์แอพพลิเคชั่น แกร็บฟู้ด (Grab Food) ในเขตกรุงเทพมหานคร

เหมวรรณ นิษฐ์ชาภา   

ณัฐพันธ์ บัววราภรณ์

OPM

12

U146

การศึกษาสาเหตุและแนวทางแก้ไขการให้บริการของสถานพยาบาลธนาคารออมสิน

ณัฐนันท์ สินเจริญมณี  

อนุฉัตร ช่ำชอง

OPM

13

U148

แนวทางการแก้ปัญหาการลดลงของรายได้ค่าบริการและค่าธรรมเนียมของ ธ.ก.ส. สาขาทับคล้อ จ.พิจิตร

นัฐชา บุญมี

OPM

 

Download : ตารางนำเสนอภาคโปสเตอร์  NCBA#8

  • < Prev
CSS Valid | XHTML Valid | Top | + | - | reset | RTL | LTR
Copyright © Yougrids 2025 All rights reserved. Custom Design by Youjoomla.com
ตารางการนำเสนอ